HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại website: https://noithatvanphonggiare.vn/  khi phát sinh hàng có lỗi khách hàng cần đổi hoặc trả hàng và sản phẩm đã giao hàng khách hàng cần bảo hành như sau:

HƯỚNG DẪN ĐỔI, TRẢ HÀNG

Khi phát sinh hàng bị đổi và trả lại quý khách cần làm các bước sau:

Bước 1:

Thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại: 024.33.521.686 của chúng tôi yêu cầu đổi và trả hàng. Nêu rõ lý do vì sao phải đổi và trả hàng

Bước 2:

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, căn cứ vào quy định của công ty bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách sản phẩm đó có được đổi, trả lại không

Bước 3:

Ngay sau khi nhận được thông báo của chúng tôi được chấp nhận đổi trả hàng, khách hàng chuyển tới nhân viên giao nhận và không ký bất kỳ loại giấy tờ nào

Bước 4:

Quý khách hàng đợi lấy hàng đổi hoặc nhận hoàn lại tiền đặt cọc khi trả hàng, thời gian xử lý trong vòng 07 ngày làm việc

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Khi hàng hóa chưa hết thời gian bảo hành, sản phẩm cần được bảo hành, quý khách cần làm theo các bước sau:

Bước 1:

Gọi điện đến bộ phần chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 024.33.521.686 về sự cố cần được bảo hành

Bước 2:

Quý khách cần thông tin cho chúng tôi một số thông tin:

+ Chụp ảnh mã tem sản phẩm (Nếu có)

+ Chụp ảnh phiếu giao hàng hoặc cung cấp thông tin của quý khách để chúng tôi dễ dàng kiểm tra lại

Bước 3:

– Nếu hàng hóa phải bảo hành tại chỗ, chúng tôi sẽ cho nhân viên tới tận địa điểm của quý khách hàng để bảo hành

– Trường hợp hàng hóa có thể di chuyển được, quý khách gửi mẫu về văn phòng chúng tôi theo thông tin phía dưới để được bảo hành

Bước 4:

Nhận kết quả bảo hành, sản phẩm được bảo hành, quý khách kiểm tra lại những lỗi xem đã được khắc phục chưa

THÔNG TIN LIÊN QUAN

* Chính sách bán hàng
* Chính sách vận chuyển
* Chính sách đổi và trả hàng
* Chính sách bảo hành
* Chính sách bảo mật
* Hướng dẫn mua hàng
* Hướng dẫn thanh toán
* Hướng dẫn giao nhận

THÔNG TIN KHÁC